Công ty Kao Việt Nam

Giới thiệu công ty

Công ty Kao Việt Nam chính thức được thành lập vào ngày 29/11/1995, sau này được đổi thành Công ty TNHH Kao Việt Nam vào ngày 02/6/2008 theo Giấy chứng nhận đầu tư số 472043000488, được cấp bởi Ban Quản Lý Các Khu Công Nghiệp Đồng Nai . Kao Việt Nam là công ty đầu tiên được xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Amata, Đồng Nai.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty bao gồm: sản xuất, phân phối, kinh doanh trong nước và xuất khẩu các chất hoạt động bề mặt có độ phân hủy sinh học cao, các sản phẩm dưỡng da và tóc, các chất tẩy rửa và làm sạch gia dụng, phụ gia bê tông, băng vệ sinh và các hóa chất khác có liên quan. Đầu năm 1997, Công ty tung ra sản phẩm đầu tiên đó là sữa rửa mặt Bioré, sau đó đến sản phẩm gel vuốt tóc Sifoné. Năm 1998, Công ty giới thiệu tiếp sản phẩm băng vệ sinh phụ nữ Laurier cùng với sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam Men’s Bioré ra thị trường.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình tại Việt Nam, Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và an toàn nhất song song với việc bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng. Mọi thành viên của Kao Việt Nam luôn thấm nhuần phương châm hoạt động như là kim chỉ nam của Công ty đó là “Vì cuộc sống phong phú, hòa hợp cùng thiên nhiên” (Enrich lives, in harmony with nature).

Hoạt động kinh doanh

Các thành viên của Công ty Kao Việt Nam cũng như các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Kao trên toàn thế giới cùng chia sẻ Phương châm Kao như một triết lý của chính mình. Dựa vào đó, chúng tôi tiến hành hoạt động kinh doanh hướng tới cam kết Yoki-Monozukuri (mang đến những sản phẩm có giá trị tuyệt hảo) để thực sự làm hài lòng khách hàng và cho phép chúng tôi cùng chia sẻ niềm vui đó với họ.

Lĩnh vực kinh doanh

Hai lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty Kao Việt Nam là lĩnh vực Chăm sóc sắc đẹp bao gồm các sản phẩm chăm sóc da với các thương hiệu Bioré, Men’s Bioré…và lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe con người với sản phẩm băng vệ sinh mang nhãn hiệu Laurier. Bên cạnh đó, Kao Việt Nam còn có những sản phẩm trong lĩnh vực hóa chất nhằm đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau. Qua những lĩnh vực kinh doanh này, Công ty mong muốn góp phần làm phong phú thêm cho cuộc sống của mọi người cũng như hài hòa với thiên nhiên qua những cải tiến kỹ thuật, quy trình sản xuất hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường và cộng đồng.

Hàng tiêu dùng

Chăm sóc sắc đẹp

  • Các sản phẩm chăm sóc da như: sửa rửa mặt Bioré, sữa tắm Bioré, sữa rửa mặt Men’s Bioré, miếng dán mũi lột mụn, sản phẩm chống nắng và tẩy trang Bioré…

Chăm sóc sức khỏe con người

  • Các sản phẩm băng vệ sinh Laurier như: dòng sản phẩm lưới siêu mềm, Super Slim Guard siêu mỏng 1mm, sản phẩm ban đêm và sản phẩm dùng hằng ngày…

Hóa chất

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm hóa chất phục vụ cho những nhu cầu đa dạng của nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Vì sao làm việc với chúng tôi?

Nếu bạn là người nhiệt huyết, tài năng và muốn thử thách ở một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bạn luôn muốn phát triển sự nghiệp của mình ở một công ty đa quốc gia uy tín với lịch sử phát triển hơn 120 năm. Nếu đúng, thì bạn chính là người mà chúng tôi đang tìm kiếm.

Tại Kao Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng duy trì nền văn hóa doanh nghiệp cởi mở, thân thiện và chuyên nghiệp. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho bản thân. Hãy cùng chúng tôi gia nhập gia đình Kao Việt Nam. Chúng ta sẽ cùng nhau đóng góp để làm hài lòng và phong phú cuộc sống của mọi người và của chính chúng ta!

Sáng kiến cải thiện môi trường làm việc

Kao Việt Nam đã thực hiện việc hỗ trợ cho nhân viên “Cân bằng giữa công việc và cuộc sống” bằng cách đi tiên phong trong việc thực hiện 5.5 ngày làm việc trong một tuần kể từ khi mới bắt đầu thành lập công ty (1996) và là một trong những số ít công ty thực hiện 5 ngày làm việc trong một tuần chỉ không lâu sau đó.

Kao Việt Nam cũng đã áp dụng chính sách sử dụng thời gian làm việc linh động cho những trường hợp nhân viên cần thời gian đưa con nhỏ đến trường hoặc chăm sóc người thân đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Tài trợ hoàn toàn chi phí mua bảo hiểm sức khỏe cho người thân của toàn bộ nhân viên trong Công ty cũng là một trong những họat động thúc đẩy chính sách “Cân bằng giữa công việc và cuộc sống” của Kao Việt Nam.

Để tăng cường sức mạnh toàn diện của cả Công ty, chúng tôi luôn duy trì và cố gắng phát triển môi trường làm việc ngày càng năng động, thân thiện. Chính sách “Cân bằng giữa công việc và cuộc sống” đã tạo động lực cho toàn thể nhân viên phát huy được hết khả năng và sự sáng tạo của mình trong công việc cũng như giúp họ hưởng thụ đầy đủ chất lượng của cuộc sống.

Thông tin chung

Quy mô công ty

100 - 500 Nhân viên

Năm thành lập

1995

Thành phố

Loại hình công ty

Công ty nước ngoài

Ngôn ngữ sử dụng

Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Việt

Lĩnh vực hoạt động

Không có việc làm nào
Yeah!
Cảm ơn bạn đã đăng ký, hệ thống sẽ gởi email thường xuyên cho bạn.

Tự tin chiến thắng
mọi cuộc phỏng vấn!

Thư viện câu hỏi phỏng vấn đa dạng với nội dung được góp ý bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu.

 

Gửi video trả lời phỏng vấn của bạn để nhận được những lời khuyên hữu ích
từ chuyên gia.

Hãy cài đặt ứng dụng ngay hôm nay!