Công Ty Heineken Việt Nam

Giới thiệu công ty

Vào năm 1873, một doanh nhân trẻ tuổi tên là Gerard Heineken phát hiện ra niềm đam mê cháy bỏng của mình dành cho công việc nấu bia. Vì thế, Gerard mua một miếng đất ngày nay nằm ở trung tâm Amsterdam, xây dựng một xưởng bia và hoàn thiện công thức nhanh chóng trở thành loại bia ‘cao cấp’ đầu tiên của Hà Lan. Thông tin được lan truyền rộng rãi và cái tên Heineken vốn được dán lên mọi chai bia đã trở thành biểu tượng quốc gia về chất lượng. Hơn 140 năm sau, nhà máy bia ấy được mở rộng và các thế hệ con cháu của Gerard đã cho ra nhiều sản phẩm mới nhưng cái tên trên vỏ chai vẫn được giữ nguyên. Ngày nay, sau bốn thế hệ, những con người trong gia đình ấy vẫn luôn đam mê, trăn trở với việc sản xuất ra loại bia hảo hạng. Suy cho cùng, khi danh tiếng gia đình là vấn đề quan trọng thì bạn hẳn sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn.

Chìa khóa thành công của Heineken nằm ở nguyên liệu tinh khiết, tự nhiên: lúa mạch xay, nước, hoa bia và một lượng nhỏ nhưng vô cùng quan trọng là men bia A. Men bia A đặc biệt của Heineken giúp cân bằng hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế tạo ra sự khác biệt cho từng ly Heineken kể từ thế kỷ 19. Trải qua thời gian, các chuyên gia ủ bia của chúng tôi vẫn tiếp tục hoàn thiện kỹ thuật của mình. Chúng tôi nhận ra rằng việc lên men bia trong thùng ngang thay cho thùng thẳng đứng theo tiêu chuẩn công nghiệp đã tạo ra một áp suất hoàn hảo cho Men bia A của chúng tôi. Đây chính là bí quyết đã mang lại hương vị đậm đà, cân bằng đặc trưng cho từng ly Heineken. Chúng tôi cũng nhận ra rằng cần mất 28 ngày để nấu được một loại bia vàng óng tuyệt đẹp. Chắc chắn đây là con số dài hơn bình thường nhưng chúng tôi muốn kiên nhẫn hơn là thỏa hiệp với chất lượng.

Đã 140 năm trôi qua kể từ ngày Heineken được gọi là một nhà máy bia nhỏ truyền thống. Và trong khi chúng tôi tự hào rằng mỗi ngày có tới 25 triệu chai bia Heineken được phục vụ trên 192 quốc gia, thì chúng tôi vẫn không bao giờ quên rằng chất lượng không phải được đo đếm bằng quy mô thương hiệu mà là độ tinh khiết của bia. Ngay cả khi chúng tôi tiếp tục mở ra những thế giới mới, thì nguyên tắc không thỏa hiệp với chất lượng và sự hoàn hảo của Gerard vẫn luôn sống mãi cùng gia đình Heineken.

Hiện nay Heineken đang có 165 nhà máy hoạt động tại 70  nước trên thế giới với 85 ngàn nhân viên đang làm việc cho tập đoàn. Heineken đang sở hữu tổng số 250 nhãn hiệu bia và cider.

Vì sao làm việc với chúng tôi?

Luôn ý thức rằng nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của một công ty nên APBHN luôn xác định L&D là một trong các mục tiêu chiến lược, vì điều này mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Các hoạt động L&D được coi là một phần của công việc kinh doanh thể hiện thông qua việc chúng tôi cung cấp cho nhân viên các cơ hội để phát triển chuyên nghiệp với các chương trình đào tạo thường xuyên và là trách nhiệm của tất cả thành viên của công ty theo triết lý học tập của Heineken 70:20:10.

Tại APBHN, các hoạt động L&D được thực hiện một một cách có hệ thống, gắn với mục tiêu phát triển của tổ chức và mục tiêu phát triển của từng cá nhân; đầu tư vào cả hiện tại và tương lai.

Được thực hiện có hệ thống

Hàng năm, chúng tôi tiến hành đánh giá nhu cầu đào tạo với ban giám đốc và trưởng các bộ phận để nắm bắt kế hoạch định hướng phát triển nhân lực cho năm tiếp theo, từ đó lập kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện, kèm theo đánh giá và theo dõi kết quả thực hiện sau khóa học.

Các chương trình đào tạo được tổ chức cho các cấp nhân viên khác nhau: cấp quản lý và cấp nhân viên với nội dung chương trình đa dạng, nhằm cung cấp các kỹ năng cần thiết để giúp họ thực hiện tốt vai trò một người quản lý hoặc một chuyên gia trong lĩnh vực của họ như các khóa học quản lý, kỹ năng mềm hay nâng cao kỹ năng chuyên môn.

Ngoài ra, chúng tôi tổ chức các hoạt động team building để phát triển tinh thần đồng đội và văn hóa tổ chức. Để nâng cao hiệu quả đào tao, các khóa đào tạo kết hợp các hình thức đào tạo khác nhau: trên lớp, thực hành trên công việc, huấn luyện trên thị trường.

Đầu tư vào sự phát triển trong tương lai

Song song với việc đầu tư vào hiện tại, các hoạt động L&D tại APBHN còn mang tính định hướng lâu dài, đầu tư vào sự phát triển trong tương lai thông qua việc chúng tôi có hệ thống quản lý năng lực nhân viên và xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân và thường xuyên cập nhật tiến độ của trong quá trình thực hiện.

Học tập và phát triển là yếu tố sống còn cho cả doanh nghiệp và người lao động. Tại APBHN, chúng tôi sẵn sàng đón nhận và giúp đỡ các bạn trẻ thành công với các chương trình L&D để hiện thực hóa tầm nhìn “biến APBHN trở thành nơi làm việc tốt nhất” và “đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn của Việt Nam”.

Thông tin chung

Quy mô công ty

1000+ Nhân viên

Năm thành lập

1991

Thành phố

,

Loại hình công ty

Trách nhiệm hữu hạn

Ngôn ngữ sử dụng

Tiếng Anh, Tiếng Việt

Lĩnh vực hoạt động

Yeah!
Cảm ơn bạn đã đăng ký, hệ thống sẽ gởi email thường xuyên cho bạn.

Tự tin chiến thắng
mọi cuộc phỏng vấn!

Thư viện câu hỏi phỏng vấn đa dạng với nội dung được góp ý bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu.

 

Gửi video trả lời phỏng vấn của bạn để nhận được những lời khuyên hữu ích
từ chuyên gia.

Hãy cài đặt ứng dụng ngay hôm nay!